Nhân Viên Quản Lý Văn Phòng Bảo Hiểm Miền Nam

Mô tả công việc

  • Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MyBVLife, MPOS,…).
  • Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ/ hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.
  • Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.
  • Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban/Nhóm tại văn phòng.
  • Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên/đại lý.
  • Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Số năm kinh nghiệm: 1 Năm
  • Cấp bậc tối thiểu: Experienced
  • Bằng cấp tối thiểu: Đại học
  • Yêu cầu chung: – Ngoại hình khá, tác phong nhanh nhẹn.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp khá; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.

Quyền lợi

  • Thưởng theo kết quả thực hiện công việc (tháng/quý/năm) và kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty/Công ty.
  • Chế độ đồng phục, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, nghỉ mát hàng năm và cơ hội đạt thi đua đi du lịch nước ngoài
  • Phúc lợi nhân dịp Ngày Lễ, ngày kỷ niệm lớn và các dịp đặc biệt (sinh nhật, kết hôn, có con,…)

Hồ sơ bao gồm

– Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
– Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Nguyễn Phạm Diễm Thúy

Địa chỉ

TP.HCM

Email

thuynpd@nicvn.com

Điện thoại

0338090886

Trả lời